3 บาร์ สูงหรือต่ำ ประเทศ สี ของ ตัวเลือกไบนารี


3 บาร์สูงหรือต่ำ - ประเทศสีของตัวเลือกไบนารี 18 สิงหาคม 2013 โดย Bogdan G รีวิวเต็มรูปแบบของ 3 บาร์กลยุทธ์สูงหรือต่ำสำหรับตัวเลือกไบนารี การแสวงหากลยุทธ์ที่ดีกว่าตัวเลือกไบนารีไม่สิ้นสุด แต่ผมคิดว่ามันทั้งหมดลงมาเพื่อสิ่งที่เหมาะสมกับบุคลิกของผู้ประกอบการแต่ละราย แม้กลยุทธ์ที่ดีที่สุดสามารถดูดถ้าคุณไม่รู้สึกสะดวกสบายกับมันและสิ่งที่เหมาะกับคนที่สามารถจะไร้ประโยชน์โดยสิ้นเชิงสำหรับผู้ประกอบการอื่น นั่นเป็นเหตุผลที่เราพยายามที่จะนำคุณทุกประเภทของกลยุทธ์บางอย่างที่ใช้งานง่ายและบางส่วนที่ซับซ้อนมากขึ้นและแนะนำสำหรับผู้ค้าที่ทันสมัย วันนี้ฉันจะตรวจสอบและอธิบายให้คุณพัฒนากลยุทธ์สำหรับตัวเลือกไบนารีเหมาะสมตั้งแต่เริ่มต้นดังนั้นเราจึงไม่จำเป็นต้องปรับตัวเข้ากับมัน กลยุทธ์การทำงานอย่างไร หนึ่งในข้อได้เปรียบหลักคือความเรียบง่ายของกลยุทธ์นี้เพื่อให้ผมมั่นใจว่าทุกคนจะพบว่ามันง่ายที่จะใช้ตั้งแต่เริ่มต้น ตัวบ่งชี้ที่ต้องการเพียงอย่างเดียวคือ ... ได้รับการพร้อม * * * * * * * * ม้วนกลอง ... ทำลาย TrendWinner (ดาวน์โหลดได้ที่ด้านล่างของหน้า) ฉันรู้ว่าฉันรู้ว่าฉันเริ่มหัวเราะเกินไปเมื่อครั้งแรกที่ผมอ่านชื่อของมัน มันเสียงเหมือนบางสิ่งบางอย่างที่ใช้โดยทุกคน "ความลับ" กลยุทธ์การขายสำหรับ $ 99.99 ทั้งหมดผ่านทางอินเทอร์เน็ต แต่ขอตัดบางหย่อนและใช้เวลามองใกล้: ตัวบ่งชี้นี้แสดงให้เราเห็นแนวโน้มโดยรวมเป็นไปตามกลยุทธ์ที่ใช้โดยการเปลี่ยนสีจากสีแดงเป็นสีเขียวและในทางกลับกัน ดังนั้นเมื่อทำลาย TrendWinner เป็นสีเขียวเราเท่านั้นที่มองหาการโทรและเมื่อมันเป็นสีแดงเราจะมองหาทำให้ ในฐานะที่เป็นยืนยันเพิ่มเติมที่ผู้เขียนใช้ ADX และมีเพียงธุรกิจการค้าเมื่อมันอยู่เหนือระดับ 19 ผมไม่ทราบว่าเขามากับว่าระดับที่แน่นอนและผมไม่แน่ใจว่า ADX มีความจำเป็นจริงๆ อย่างไรก็ตามเขาคิดว่าตัวกรอง ADX เป็น "ตัวเลือก" ดังนั้นรู้สึกฟรีเพื่อทดลองกับมัน ผมพบว่ามันไม่จำเป็นสำหรับกลยุทธ์นี้ ดีที่เรามีความรู้สึกของทิศทางและตอนนี้เราจะต้องพบกับรายการที่แน่นอน การติดตั้งเป็นลำดับสองเทียนหนึ่งชั่วโมง / บาร์สีเช่นเดียวกับ ... ทำลาย TrendWinner (ฉันไม่สามารถรับเพียงพอของชื่อนั้น) และรายการที่แน่นอนคือจุดเริ่มต้นของแถบที่สาม / เทียน หมดอายุคือ 60 นาที แต่กลยุทธ์ที่สามารถนำมาใช้ในกรอบเวลาที่สูงขึ้นยัง; ถ้าคุณใช้เทียน 4 ชั่วโมงสำหรับรายการของคุณหมดอายุจะ 4 ชั่วโมงเกินไป ผู้เขียนยังกล่าวถึงสองแท่ง "จะต้องอยู่ในความลาดชัน" ดังนั้นเราจึงจำเป็นที่จะเห็นราคาขยับขึ้นอย่างยิ่งสำหรับโทรและในทางกลับกันสำหรับใส่ อย่าใส่ถ้าราคาเป็นเพียงการถ่วงหรือการเคลื่อนไหวในช่วง ในความเป็นจริงนี้เป็นหนึ่งในสิ่งแรกที่เขากล่าวถึงกลยุทธ์การทำงานเฉพาะในแนวโน้ม นี่คือตัวอย่าง: ขอให้สังเกตสี่เหลี่ยมสีขาวที่พวกเขามีสามเทียนสีเขียวและโทรทั้งหมดนำมาที่จุดเริ่มต้นของเทียนที่สามจะได้รับความสำเร็จตามกลยุทธ์ที่ ดังนั้นขอปะยางรถ:

Comments

Popular posts from this blog

ตัวเลือกไบนารี ฮ่องกง Kong 1

ไบนารีตัวเลือก ที่ดี Strategy 3

ผู้เชี่ยวชาญ ตัวเลือกไบนารี Review 1