ไบนารีตัวเลือก ที่ดี Strategy 3


คำตอบอื่น ๆ ในการซื้อขาย Forex (เงินตราต่างประเทศ) มีสองกลยุทธ์หลักที่ทำงานโดยใช้ตัวเลือกไบนารี: ยิงยาวและหลุมฝังศพเวลา โปรดจำไว้ว่าตัวเลือกไบนารีหมดอายุในค่าเป็น 0 หรือ 100 $ ทั้งหมดหรือไม่มีอะไร กลยุทธ์ทางเลือกไบนารียิงยาว ในกลยุทธ์ยิงยาวเราจะซื้อตัวเลือกที่อยู่ไกลออกจากเงินได้ ด้วยความหวังว่าสกุลเงินคู่จะย้ายไปเป็นระยะทางยาวข้ามตีราคาซื้อที่เส้นชัยของเรา เรามีความเสี่ยงเงินจำนวนเล็กน้อยกับโอกาสของการจ่ายเงินที่มีขนาดใหญ่ กำไรของเราจะมีขนาดใหญ่และขนาดเล็กออกจากการสูญเสีย อย่างไรก็ตามกลยุทธ์นี้มีโอกาสต่ำของความสำเร็จ ความคิดก็คือว่ามันเพียงต้องการที่จะประสบความสำเร็จอย่างใดอย่างหนึ่งใน 5 ครั้งที่จะเห็นผลกำไรที่แท้จริง กลยุทธ์ในหลุมฝังศพเวลาที่เราจะซื้อตัวเลือกที่อยู่ลึกในเงินที่ ด้วยความหวังว่าสกุลเงินคู่จะอยู่ในโซนตีราคาซื้อ ในการนี​​้กลยุทธ์ของ Forex เวลาทำงานในความโปรดปรานของเรา เราจะจ่ายเงินจำนวนมากเกินกว่าที่เราจะทำให้ในส่วนของกำไร แต่เรามีโอกาสที่สูงมากของความสำเร็จในการซื้อขายมากที่สุด ขนาดใหญ่ร้อยละของการค้าเหล่านี้จะประสบความสำเร็จในผลกำไร

Comments

Popular posts from this blog

ตัวเลือกไบนารี ฮ่องกง Kong 1

ผู้เชี่ยวชาญ ตัวเลือกไบนารี Review 1